Severity: Warning
Message: date(): It is not safe to rely on the system's timezone settings. You are *required* to use the date.timezone setting or the date_default_timezone_set() function. In case you used any of those methods and you are still getting this warning, you most likely misspelled the timezone identifier. We selected the timezone 'UTC' for now, but please set date.timezone to select your timezone.
Filename: libraries/Email.php
Line Number: 977
Backtrace:
File: /home/unicdigital/unicevent.com.vn/application/core/MY_Controller.php
Line: 26
Function: __construct
File: /home/unicdigital/unicevent.com.vn/application/controllers/Products.php
Line: 6
Function: __construct
File: /home/unicdigital/unicevent.com.vn/index.php
Line: 316
Function: require_once
Severity: Warning
Message: date(): It is not safe to rely on the system's timezone settings. You are *required* to use the date.timezone setting or the date_default_timezone_set() function. In case you used any of those methods and you are still getting this warning, you most likely misspelled the timezone identifier. We selected the timezone 'UTC' for now, but please set date.timezone to select your timezone.
Filename: libraries/Email.php
Line Number: 982
Backtrace:
File: /home/unicdigital/unicevent.com.vn/application/core/MY_Controller.php
Line: 26
Function: __construct
File: /home/unicdigital/unicevent.com.vn/application/controllers/Products.php
Line: 6
Function: __construct
File: /home/unicdigital/unicevent.com.vn/index.php
Line: 316
Function: require_once
Đối tác: VTV, Bộ Công thương, Tập đoàn Hoa Sen
Thời gian: Ngày 22/4/2015
Địa điểm Hà Nội
Dịch vụ
Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất do Chính phủ thực hiện với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia hông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình tập trung vào các vấn đề như xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị: Chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực lãnh đạo. Từ đó, doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Ngày 22/4/2015, chương trình truyền hình Thương hiệu Quốc gia chính thức được lên sóng trên kênh VTV3 lúc 17h50’ thứ 5 hàng tuần. Trước đó, lễ giới thiệu chương trình truyền hình Thương hiệu Quốc gia thu hút sự chú ý của đông đảo phóng viên báo chí và các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương đã được tổ chức thành công.
Mục tiêu
Với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, việc đẩy mạnh truyền thông cho chương trình là yếu tố cốt lõi giúp chương trình được biết đến rộng rãi.
Công việc và kết quả
Sáng 8/4/2015, Lễ giới thiệu chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia” tại Hội trường Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, Hà Nội diễn ra tốt đẹp, nhận được sự đánh giá cao trong khâu tổ chức và hiệu quả truyền thông.
Chương trình Thương hiệu quốc gia đã mang lại ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao ý thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập cũng như tăng cường nhận biết của các nhà phân phối, người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Đối tác:
Địa điểm:
Thời gian:
Đối tác: Báo Lao động Thủ đô
Địa điểm:Nhà Văn hoá quận Hai Bà Trưng – 255 Bạch Mai – Hà Nội
Thời gian: 17/05/2014
Đối tác: Bộ Công Thương, EVN, UBND 27 tỉnh thành từ Miền Trung - Miền Bắc
Địa điểm:Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bắc Ninh
Thời gian: 2013, 2014, 2015, 2016
Đối tác: Đối tác: Báo Lao động Thủ đô
Địa điểm:Địa điểm: Cung VH Hữu Nghị Việt Xô
Thời gian: Thời gian: 23/05/2013
Đối tác: Tổng công ty điện lực miền Bắc
Địa điểm:Cung văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng
Thời gian: 12/09/2014
Đối tác: Tổng Công ty Ðiện lực Miền Bắc
Địa điểm:Trung tâm hội nghị quốc gia hà nội
Thời gian: 04/10/2014
Đối tác: Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Địa điểm:Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Thời gian: 30/05/2014
Đối tác: A. O. Smith
Địa điểm:Khách sạn Sheraton Hanoi
Thời gian: 25/05/2018